Banner Nhật Hạ

Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam, vừa được xếp thứ 2 trong Top 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018. Kết quả này do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố.

Big C Việt Nam – một thành viên của Tập đoàn Central Group Việt Nam, với hệ thống phân phối rộng lớn bao gồm 36 siêu thị toàn quốc tại 21 tỉnh thành, bày bán hơn 40.000 sản phẩm, phục vụ hơn 60 triệu lượt khách hàng mỗi năm. Hiện nay, Big C Việt Nam trở thành nơi mua sắm lý tưởng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam và là chuỗi bán lẻ theo mô hình hiện đại đáng tin cậy với các nhà sản xuất và nhà cung cấp Việt Nam.

Bà Lê Thị Mai Linh, Phó Chủ tịch Quan hệ Đối ngoại Tập đoàn Central Group Việt Nam vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương và Chứng nhận Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2018

Những đại diện có mặt trong danh sách Top 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2018 là những công ty hoạt động hiệu quả, có kinh nghiệm trong ngành, là những thương hiệu đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành giai đoạn 2017-2018.

 

“Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2018 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát người tiêu dùng về mức độ nhận biết và sự hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2018 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2018”. – Ông Vũ Đăng Vinh, Tổng Giám đốc Vietnam Report cho biết.

T.H 

 

 

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của C.A.M Media

 

 

 

 

 

 

 

 

Banner Nhật Hạ